ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย ทิพย แบบพิเศษ โซล่าร์รูฟท๊อบ (Solar Rooftop)

99 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย ทิพย แบบพิเศษ โซล่าร์รูฟท๊อบ (Solar Rooftop)

ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัยทิพยแบบพิเศษ
โซล่าร์รูฟท๊อบ (Solar Rooftop)
สิ่งปลูกสร้าง (ไม่รวมรากฐาน)

บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด สำหรับอยู่อาศัย โรงรถและอาคารย่อย เช่น เรือนคนใช้ เรือนครัว กำแพง รั้ว ประตู รวมทั้งส่วนปรับปรุงต่อเติม
ทรัพย์สินภายในสิ่งปลูกสร้าง
เฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่ง เครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องดนตรี เครื่องเสียง เครื่องครัว
เครื่องนุ่งห่ม และทรัพย์สินอื่นๆ เพื่อการอยู่อาศัยของผู้เอาประกันภัย หรือบุคคลซึ่งตามปกติพักอาศัยอยู่กับผู้เอาประกันภัย
แผงโซล่าร์
แผงโซล่าร์รูฟท๊อบ รวมอุปกรณ์ส่วนควบและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องต่างๆ

เงื่อนไขการรับประกันภัย

1. อายุการใช้งานของ Solar calls ต้องไม่เกินกว่า 5 ปี                  


2. วัสดุอุปกรณ์ในการติดตั้งเป็นไปตามมาตรฐาน

  • กรณีเป็นแผงเซลล์ฯชนิด Crystalline silicon ต้องเป็นยี่ห้อและรุ่นที่ได้รับ การรับรองมาตรฐาน มอก. 1843 หรือได้รับรองมาตรฐานIEC 61215 Crystalline silicon         terrestrial photovoltaic (PV) modules-Designqualification and  type approval 
  •  กรณีเป็นแผงเซลล์ฯชนิด Thin film ต้องเป็นยี่ห้อและรุ่นที่ได้รับการรัมาตรฐาน มอก. 2210 หรือได้รับรองมาตรฐานIEC 61646 Thin-film terrestrial photovoltaic       (PV)modules-Design qualification and type approval   
  • ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองตามมาตรฐาน มอก. 2580 หรือได้รับรองตามมาตรฐาน IEC 61730 Photovoltaic (PV) module safety qualification หรือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐาน มอก. 2580 หรือ IEC 61730 โดยมีรายงานผลการทดสอบที่ออกให้โดยห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. 17025 หรือได้รับการ รับรองมาตรฐาน ISO/IEC 17025 General requirements for the competence of testing and calibration laboratories แสดงยืนยัน
 

3. การติดตั้งเป็นไปตามมาตรฐาน

  • การออกแบบระบบผลิตไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน IEC62548 หรือ EIT Standard 022013-16 (ระบบการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคาหรือมาตรฐานทางวิศวกรรมอื่นๆที่เทียบเท่า และเป็นไปตามข้อกำหนดของการไฟฟ้านครหลวง (MEA) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคิ (PEA)
  • การออกแบบระบบไฟฟ้าอื่นๆต้องเป็นไปตามวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย (วสท.) หรือมาตรฐานวิศวกรรมอื่นๆที่เทียบเท่า  และเป็นไปตามข้อกำหนดของการ          ไฟฟ้านครหลวง (MEA)และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคิ (PEA)
  • การต่อวงจรชุดแผงเซลล์ฯควรเป็นไปตามหลักวิชาการและให้มีการป้องกันเพื่อความปลอดภัยที่ดี โดยอ้างอิงตามมาตรฐาน มอก. 2572 การติดตั้งทางไฟฟ้า                ระบบจ่ายกำลังไฟฟ้าพลัง  แสงอาทิตย์ หรือตามมาตรฐาน IEC 60364-7-712 Requirementsfor special installations or locations - Solar photovoltaic (PV) power  supply systems หรือตามคู่มือแนะนำการติดตั้งแผง เซลล์ฯของผู้ผลิต (ถ้ามี)
 

4 ลักษณะสิ่งปลูกสร้างของบ้านอยู่อาศัย ฝ่าผนังด้านนอกต้องเป็นคอนกรีกหรือก่ออิถือปูนเท่านั้น

 

5. กรณีที่ทุบประกันกัลบ้านมากกว่า 10,000,000 unm สานารถท่าประกันกับใช้โดยตรงให้เรีษัทฯรับทรานซื่อทำการการแทำใที่นั้นนั้นกันใยให้กับกัลให้ทราบ

 

6.สถานที่อาประกับกับต้องใช้ประโรรเป็นบินบันเพื่ออยู่อาศัพเท่านั้น หากไรประโตรบจากอาลาลเพื่อประกอบตัวกิจไม่สามารถรับท่าประกับกันกับกัน

 

7. ต้องมีการจัดทำประกันภัยทั้งในส่วนของ ตัวอาคาร+เฟอร์นิเจอร์-โซล่าร์รูฟท๊อบ

 

 |ดาวน์โหลดใบคำขอเอาประกันภัย                                  

 | 095 952 6514                      |เพิ่มเพื่อน Line OA : @Asinlife                                |ประกันภัยบ้านอยู่อาศัยทิพยิ้มได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้